Dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín - chuyên nghiệp

Chuyên nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi các tỉnh thành trên các nước và quốc tế

Dịch vụ nhận chuyển phát nhanh mặt hàng tài liệu

Hiện nay Proship đang cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu đi các tỉnh trong nước, nước ngoài với chi phí cạnh tranh và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Khách hàng lựa chọn Proship để gửi tài liệu, hàng hóa đi tất cả các trỉnh thành trên cả nước và các quốc gia trên thế giới. Proship tự tin sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu tốt nhất hiện nay.

Dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu bao gồm những gì?
Những loại tài liệu mà dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu trong nước và quốc tế của công ty Proship có thể là hồ sơ, báo cáo, bản vẽ, thủ tục, giấy khai sinh, hộ khẩu... Chúng tôi cung cấp những phương tiện hỗ trợ có thể là đĩa từ, giấy, đĩa điện tử, ảnh,...

Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế Proship thực hiện chuyển phát nhanh hầu hết các tài liệu dạng trên. Chúng tôi nhận tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ hoàn tất thủ tục để quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

f:id:dieniatiem95:20190227133144j:plain

Tại sao khách hàng yên tâm khi chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu tại Proship?
Chuyển phát nhanh Proship là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu trong nước và quốc tế. Khi khách hàng tìm đến chúng tôi thì không cần phải lo lắng về bất kì điều trong quá trình gửi chuyển phát nhanh tài liệu quan trọng của mình. Quý khách có thể yên tâm vào chất lượng của chúng tôi bởi vì:

- Đội ngũ nhân viên Proship có phong cách và thái độ làm việc cực kì chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện tư vấn, hỗ trợ thông tin, hướng dẫn để khách hàng thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu hiệu quả, nhanh chóng nhất
- Dịch vụ chuyển phát nhanh Proship luôn được điều hướng thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn, rõ ràng, tạo thuận lợi cho khách hàng theo dõi được quá trình chuyển phát tài liệu, hàng hóa của mình
- Proship cam kết thời gian giao nhận hàng hóa, tài liệu đụng như trong thỏa thuận của hai bên
- Lộ trình chuyển phát nhanh, giao, nhận nhanh chóng, minh bạch, quá trình thông quan được thực hiện dễ dàng
- Proship đảm bảo an toàn tuyệt đối hàng hóa, tài liệu trong suốt quá trình chuyển phát, chúng tôi nhận chuyển phát tài liệu không giới hạn trọng lượng và kích thước.
- Chi phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu.

Cho dù là chuyển phát nhanh tài liệu trong nước hay quốc tế thì Proship cũng có phần mềm giám sát suốt quá trình chuyển, kịp thời thông báo tình trạng và kết quả chuyển phát cho quý khách theo thời điểm thông qua email, sđt hay trên website. Điều đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối của mỗi khách hàng khi đến liên hệ với chúng tôi.

f:id:dieniatiem95:20190227133216j:plain

Quá trình hỗ trợ đóng gói tài liệu khi chuyển phát nhanh tài liệu tại Proship
Chuyển phát nhanh Proship thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu đi tất cả các tỉnh thành và quốc tế dựa trên quy trình tiêu chuẩn và phải đảm bảo tài liệu được đóng gói kĩ càng, cẩn thận. Ở Proship, tài liệu phải đảm bảo:

- Hàng hóa, tài liệu được đóng gói kĩ lưỡng, vật liệu đóng gói bên ngoài có thể là bao nylon, xốp chống xóc, phong bao thư, bì carton hoặc các vật liệu mềm để đóng gói khác
- Bao hàng hóa, tài liệu phải được dán kí hoặc niêm phong, đối với những loại tài liệu quan trọng, quý khách cần thực hiện kí niêm phong để đảm bảo an toàn.
- Việc đóng gói quý khách có thể tự thực hiện hoặc liên hệ với nhân viên Proship để chúng tôi thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ đóng gói.

Chuyển phát nhanh tài liệu với dịch vụ chuyển phát nhanh Proship là phương pháp tốt nhất để đưa tài liệu đi khắp cả nước và các quốc gia trên thế giới với sự an toàn tối ưu. Liên hệ chúng tôi, quý khách sẽ an tâm tuyệt đối vì tài liệu được đóng gói, chuyển phát an toàn nhất hiện nay. Truy cập ngay website: proship hoặc liện hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 1247 để biết thêm thông tin dịch vụ.

Nguồn: http://bit.ly/2tGkXp6

Dịch vụ vận tải hàng hóa của Proship