Dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín - chuyên nghiệp

Chuyên nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi các tỉnh thành trên các nước và quốc tế

Những cách mua và vận chuyển phụ kiện, trang sức từ Quảng Châu

Ngoài những vật phẩm quen thuộc hằng ngày như quần áo và giày dép, thì bên cạnh đó những món đồ trang sức, phụ kiện từ Quảng Châu cũng luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng tại nước ta hiện nay, đặc biệt là những tầng lớp bạn trẻ. Vì thế mà mặt hàng này trở thành sản phẩm để kinh doanh buôn bán vô cùng hấp dẫn. Nếu đang nung nấu ý định kinh doanh một mặt hàng nào đó, tại sao bạn không thử sức với sản phẩm lý tưởng nay? Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các kinh nghiệm mua và sử dụng dịch vụ vận chuyển trang sức, phụ kiện Quảng Châu - Trung Quốc về Việt Nam nhé.

 

f:id:dieniatiem95:20190111174123j:plain

50% sự thành công được quyết định với ngồn hàng bạn nhập khẩu. Tìm kiếm được một nguồn hàng giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo sẽ giúp bạn mang về nhiều lợi nhuận kinh doanh cũng như tạo được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Để việc nhập phụ kiện, trang sức từ Quảng Châu một cách dễ dàng và hiệu quả nhất với những cách mà chúng tôi liệt kê sau đây. Mỗi cách làm đều có ưu, nhược điểm riêng, vì vậy bạn nên cân nhắc khả năng của bản thân để lựa chọn cách nhập hàng phù hợp nhất.

Kinh nghiệm mua và vận chuyển hàng hóa phụ kiện trang sức từ Quảng Châu - Trung Quốc

Nhập hàng phụ kiện trang sức Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

Đây là cách mua hàng truyền thống, với cách này bạn sẽ phải tự mình sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng phụ, kiện trang sức về bán. Với cách này bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản chi phí kha khá cho việc di chuyển giữa Việt Nam – Trung Quốc, sinh hoạt, thuê phiên dịch,.. Nhưng đổi lại, đích thân bạn sẽ lựa chọn được những mẫu phụ kiện đẹp, độc đáo, cảm nhận chất lượng của sản phẩm và trực tiếp đàm phán về giá cả với người bán hàng.

Mua hàng phụ kiện trang sức Quảng Châu từ các chợ đầu mối lớn trong nước

Tại các chợ đầu mối lớn về các mặt hàng hóa trong nước như Kim Biên, Ninh Hiệp,.. đều có những sạp hàng bán sỉ đồ phụ kiện trang sức Quảng Châu. Nếu sử dụng cách nhập hàng này thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại, đối với cách này bạn sẽ không bị ràng buộc bởi các thủ tục nhập khẩu mà vẫn có thể lựa chọn được các món phụ kiện phù hợp với xu hướng thị hiếu của khách hàng.

Tuy nhiên, do các lái thương chỉ nhập những loại hàng hóa có mẫu mã đại trà theo xu hướng chung, bạn sẽ rất khó lựa chọn được những mẫu phụ kiện đẹp – độc – lạ để tạo nét riêng cho shop của mình. Đồng thời, nếu là tay mơ chưa có kinh nghiệm trong việc trả giá, rất có thể bạn sẽ phải mua hàng với mức giá trên trời, thậm chí cao hơn nhiều lần so với giá bán lẻ.

f:id:dieniatiem95:20190111174142j:plain




Mua, vận chuyển hàng phụ kiện trang sức Quảng Châu online

Nhờ sự phát triển của Internet, việc mua hàng đã không phải chịu rào cản của địa lý. Bạn có thể dễ dàng đặt mua các mặt hàng phụ kiện trang sức Quảng Châu online trên các website thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Tmall.com, Alibaba.com, Aliexpess.com, Taobao.com,..

Tại đây có vô số các mặt hàng phụ kiện trang sức Quảng Châu đủ mẫu mã, màu sắc, chủng loại với mức giá vô cùng phải chăng. Nếu chưa có kinh nghiệm tự order hàng online trên các trang web bán hàng của Trung Quốc hay ngại việc phải chờ đợi hàng hóa về tới Việt Nam quá lâu, bạn có thể đặt hàng phụ kiện Quảng Châu bằng cách sử dụng dịch vụ nhập và vận chuyển hàng Trung Quốc giá sỉ của các công ty vận chuyên, logistics. Họ sẽ là người đảm bảo cho hàng hóa của bạn được đặt và vận chuyển về Việt Nam một cách an toàn, nhanh chóng nhất.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam trong đó phải kể đến vận tải Proship. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Proship cung cấp đến cho quý khách dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín - nhanh chóng - chuyên nghiệp và giá rẻ nhất thị trường hiện tại.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua, vận chuyển hàng phụ kiện Quảng Châu - Trung Quốc giá sỉ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ các bạn nhé. 

Nguồn: https://bit.ly/2HfsPYm

Dịch vụ vận tải hàng hóa của Proship