Dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín - chuyên nghiệp

Chuyên nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi các tỉnh thành trên các nước và quốc tế

Dịch vụ vận tải đường biển của Ratraco Solutions

 

Với sự ra đời của ngành vận chuyển hàng hóa đường biển góp phần đáng kể làm thay đổi cơ cấu hàng hóa và cơ cấu thị trường buôn bán trong nước cũng như quốc tế. Vì vậy, nền kinh tế nước ta có thể tiếp xúc với nhiều nước trên thế giới, kinh tế đất nước không chỉ phát triển mà nó còn tác động tới đời sống con người sang một cuộc sống hiện đại, đầy đủ, tiện nghi và bắt kịp với xu thế của thời đại hơn. Hiện nay, trên thị trường, quý khách hàng sẽ dàng tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. Tuy nhiên, không thể chắc chắn rằng dịch vụ chất lượng được đảm bảo.

Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển trong và ngoài nước của vận tải Ratraco Solutions. Hãy cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ vận tải biển của chúng tôi nhé.

Vận tải đường biển là gì?

Vận tải đường biển là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện di chuyển trên biển như tàu, thuyền, vận tải bằng sà lan,… trên các đường giao thông biển. Vận tải đường thủy ra đời khá sớm và phù hợp để chuyên chở tất cả các loại hàng hóa có trọng lượng lớn, các loại hàng chuyên chở trên cự ly dài nhưng không cần phải giao hàng nhanh chóng.

Năng lực chuyên chở của các công cụ vận tải hàng hóa bằng đường thủy thường rất lớn và cước phí vận tải khá thấp.

f:id:dieniatiem95:20200526125713j:plain

Ưu nhược điểm của vận tải đường thủy
Vận tải hàng hóa bằng đường thủy luôn đảm bảo được các yếu tố mà khách hàng cần và nó không thua kém gì các phương thức vận tải khác. Và được đánh giá là đứng ở vị trí số một trong chuyên chở hàng hóa trên thị trường thế giới. Chúng ta có thể kể tới những ưu điểm mà vận tải bằng đường thủy mang lại, như:

+ Vận chuyển tất cả các mặt hàng mà khách hàng yêu cầu.
+ Không phân biệt hàng hóa cồng kềnh số lượng nhiều hay ít.
+ Các tuyến đường biển hầu như là những tuyến đường tự nhiên vì vậy không mất nhiều thời gian cho việc kiểm soát, hàng hóa lưu thông nhanh.
+ Tốc độ vận chuyển nhanh, ổn định, ít gặp sự cố, vận chuyển ở các khu vực khác nhau.
+ Ưu điểm lớn nhất của vận tải đường thủy nội địa, chúng ta có thể kể tới đó là chi phí thấp Vì vậy, khách hàng có thể gửi với số lượng nhiều mà không lo lắng tới việc về chi phí dịch vụ.

Tuy nhiên vận tải đường thủy còn có nhiều nhược điểm như:

+ Phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tự nhiên,
+ Tốc độ chuyển hàng chậm,
+ Dễ gặp rủi ro trong quá trình chuyên chở…

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển của Ratraco Solutions

Với hệ thống đại lý mạnh trên những khu vực cảng lớn trong nước và quốc tế, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín, Ratraco Solutions cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển với mức giá cạnh tranh. Dịch vụ của Ratraco Solutions hạn chế tối đa việc rớt hàng ở cảng đi và các cảng chuyển tải, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến được các cảng trong nội địa bằng xe tải.

Các dịch vụ chủ yếu của Ratraco Solutions:

  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại. Cùng với đó là dịch vụ vận tải biển nội địa.
  • Các thị trường mạnh bao gồm: USA, EUs, JAPAN, ASIA.
  • Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.
  • Giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải.
  • Dịch vụ hàng nguyên Container với giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (door to door services).
  • Môi giới bảo hiểm hàng hóa.
  • Dịch vụ hàng Công trình và Triển lãm tại Việt Nam và các nước khu vực như: Lào, campuchia, trung quốc, nhật bản...

Ratraco Solutions có hợp đồng với hầu hết các hãng tàu lớn trên thế giới như: CMA – CGM, APL, NYK, Hyundai, MSC, MOL, Hapag – Lloyd, Evergreen…cùng hệ thống đại lý tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Lợi ích cho khách hàng

  • Tư vấn miễn phí về dịch vụ logistics và phương án vận chuyển cho từng lô hàng, từng khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển đa phương thức và các dịch vụ đi kèm trong chuỗi logistics như lưu kho, giao nhận, vận chuyển, khai báo hải quan giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giảm chi phí.
  • Dịch vụ logistics với chất lượng chuẩn mực quốc tế.

Những loại hàng hóa Ratraco Solutions vận chuyển bằng đường biển

+ Vận tải hàng vật liệu xây dựng: Xi măng, ống nước, gạch, cát, đá, sắt thép, thạch cao, đồ nội thất,…
+ Vận tải hàng nông sản: Gạo, bắp, bột mỳ, rau củ quả tươi,….
+ Vận tải hàng sản xuất công nghiệp: dệt vải, bao bì, thức ăn gia súc, máy móc thiết bị,…
+ Vận tải hàng xuất nhập khẩu.
+ Vận tải hàng siêu trường, siêu trọng, quá khổ, quá tải

Vì sao nên chọn dịch vụ vận tải đường thủy của chúng tôi?

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, việc lưu thông hàng hóa ngày càng nhiều, đòi hỏi phải có nhiều phương tiện vận chuyển để đáp ứng nhu cầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã trang bị các phương tiện vận tải hàng hóa nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải tốt nhất. Là một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa bằng đường thủy đa dạng với chất lượng tốt nhất.

Đối với chúng tôi, không có địa điểm nào là không đến được. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa nhanh, gọn, an toàn và có lợi với mức chi phí thấp theo những tuyến đường và lịch vận chuyển ổn định đều đặn hàng tuần.

Đối với dịch vụ vận tải đường sông, chúng tôi cung cấp gồm các tuyến xuất phát từ HCM – Miền Đông và HCM – Miền Tây và ngược lại, phương tiện vận chuyển gồm xà lan và tàu loại nhỏ chủ yếu để chở hàng nông sản như gạo, lúa , trái cây, xi măng, hàng vật liệu xây dựng. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Gía cạnh tranh nhất”. Nhằm đáp ứng nhu cầu: giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho quý khách hàng.

Góp phần nâng cao tầm vóc Công ty trên thị trường giao nhận vận chuyển trong thời gian dài cũng như trong tương lai. Chúng tôi luôn tâm niệm sự thành công của Qúy khách hàng chính là động lực và cơ hội để chúng tôi phát triển.

f:id:dieniatiem95:20200526125716j:plain

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết Bill of Lading trong vận chuyển hàng hóa đường biển

Quy trình vận tải đường biển của Ratraco Solutions

  • Bước 1: Ratraco Solutions sẽ tới lấy hàng từ nhà kho của người xuất khẩu. Trong quá trình tới lấy hàng thì bên vận chuyển thì sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa nhất.
  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành khai báo hải quan, tiến hành thông quan hàng hóa và kiểm tra thực tế hàng hóa, lập bộ chứng từ chứng nhận xuất xứ và xin giấy phép lưu hành tự do của nước xuất khẩu.
  • Bước 3: Đơn vị vận chuyển tiến hành đặt lịch tàu đối với hàng vận chuyển đường biển. Lịch sẽ được đơn vị vận chuyển thông báo và xác nhận với khách hàng cũng như thời gian vận chuyển để khách hàng cân đối chi phí và thời gian tốt nhất.
  • Bước 4: Xuất vận đơn (B/L) để làm giấy chứng nhận sở hữu hàng. Làm điện giao hàng ( telex release). Các đơn vị vận chuyển sẽ xuất cho khách hàng một vận đơn thông thường gổm 3 bản gốc và 3 bản coppy để làm chứng từ sở hữu hàng hóa.
  • Bước 5: Khi hàng đến cảng nhập khẩu (Port of delivery), các đơn vị vận chuyển tiến hành làm thủ tục hải quan, thông quan, kiểm hóa hàng hóa nếu có giúp khách hàng. Tại đây đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành nhận chứng từ từ phía người nhập khẩu, nên tờ khai và kế hoạch làm hàng hải quan.
  • Bước 6: Các đơn vị vận chuyển vận chuyển nội địa, giao hàng từ càng biển tới tận xưởng, kho cho người nhận tại Việt Nam. Sau khi làm xong thủ tục hải quan. Các đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành đưa hàng từ cảng biển về đến công ty quý khách bằng xe tải hoặc đầu kéo container.
  • Bước 7: Giao hàng và nhận hàng: Nhân viên giao nhận của công ty giao nhận vận tiếp vận sẽ đến cảng hoặc đại lý hãng tàu để đóng phí chứng từ, phí hàng lẻ để nhận lệnh giao hàng (D/O). Sau đó nhận viên giao nhận tiếp vận sẽ mang D/O, commercial Invoice và Packing list đến văn phòng cảng ký nhận D/O để tìm vị trí để hàng, tại đây ta phải lưu lại một bản D/O.

Mọi yêu cầu vận tải hàng hóa bằng đường biển xin liên hệ:

CÔNG TY GIẢI PHÁP VẬN TẢI RATRACO SOLUTIONS
Hotline: 0965 131 131
Email: toannguyen@ratracosolutions.com
Website: https://ratracosolutions.com

Khu Vực Miền Nam:
Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0901 455 247 – 0909 876 247

Khu Vực Miền Bắc:
Địa chỉ: Ga Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 0909 438 247 – 0909 439 247

Dịch vụ vận tải hàng hóa của Proship