Dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín - chuyên nghiệp

Chuyên nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi các tỉnh thành trên các nước và quốc tế

Bảng giá vận chuyển hàng lạnh, đông lạnh Bắc Nam

Vận chuyển hàng hóa đông lạnh: Vận chuyển các mặt hàng cần chuyển và bảo quản ở nhiệt độ thấp. Tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung, dịch vụ của Công ty cổ phần Proship.vn là đơn vị nhận vận chuyển nhiều mặt hàng đông lạnh ở các nhiệt độ khác nhau, đảm bảo tốt nhất chất lượng của hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển. Dịch vụ tại chúng tôi luôn đa dạng về hình thức vận chuyển, chất lượng dịch vụ tốt nhất,giá cước vận chuyển hai chiều rẻ nhất.

Các mặt hàng đông lạnh chúng tôi thường vận chuyển Bắc Nam

Khác với vận chuyển thông thường, vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam của Vận Tải Proship.vn quy định riêng về các mặt hàng. Các mặt hàng đông lạnh mà chúng tôi tiến hành cung cấp dịch vụ vận chuyển gồm:

Lĩnh vực y tế

Đối với lĩnh vực Y tế, vận chuyển đông lạnh đóng vai trò khá quan trọng và ngày càng được sử dụng nhiều. Vận chuyển giúp mang đến sự ổn định, đảm bảo tốt nhất cho hàng hóa.

Các mặt hàng Y tế được vận chuyển đông lạnh tại Proship.vn gồm:

+ Dụng cụ y tế
+ Thực phẩm chức năng
+ Dược phẩm

Lĩnh vực công nghiệp

Vận tải Proship.vn, nhận vận chuyển hàng hóa ngành công nghiệp theo xe đông lạnh gồm:

+ Linh kiện điện tử, thiết bị điện tử
+ Các loại phẩm màu công nghiệp, hóa chất dùng trong sản xuất công nghiệp.
+ Các sản phẩm công nghiệp khác

f:id:dieniatiem95:20210604155331j:plain

Lĩnh vực nông nghiệp

Vận chuyển hàng hóa đông lạnh Bắc Nam đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong vận chuyển đối với lĩnh vực nông nghiệp. Chúng giúp bảo quản tối ưu hàng hóa, giảm thiểu rủi ro dập nát, hỏng, thối của các sản phẩm nông nghiệp. Các mặt hàng được vận chuyển gồm:
+ Hoa, quả, rau xanh….
+ Thịt đông lạnh: thịt gia cầm, thịt bò, thịt lợn
+ Nội tạng: tim, gan bò, lợn…
+ Thức ăn chăn nuôi

Lưu ý: Vận tải Proship.vn chỉ chấp nhận vận chuyển các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, có giấy xuất xưởng, kho hợp lý.

Cung cấp xe đông lạnh các loại

Proship.vn mang đến đa dạng các loại xe đông lạnh với trọng tải phong phú, đáp ứng nhu cầu của quý khách. Tùy vào số lượng hàng hóa, khách hàng có thể lựa chọn loại xe phù hợp nhất.

Cung cấp dịch vụ bao trọn xe hoặc ghép chuyến

Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam của chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ ghép chuyến và bao trọn xe. Tùy vào yêu cầu, số lượng hàng hóa, quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Bên cạnh vận chuyển, Proship.vn cũng cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng nhằm giải quyết nguồn nhân lực cho bên thuê. Tại đây, tùy theo yêu cầu của quý khách chúng tôi bố trí người bốc xếp phù hợp nhất.

Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi

Ngoài các dịch vụ kể trên, Proship.vn còn cấp cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Chúng tôi tiến hành giao hàng tại 1 điểm, 2 điểm hoặc nhiều hơn cho mọi yêu cầu của quý khách.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh Proship.vn

Trên thị trường, vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam đang rất phát triển. Qúy khách mất không quá 30 phút có thể tìm ra được địa chỉ cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, công ty Proship.vn vẫn luôn trở thành điểm đến, lựa chọn lý tưởng được khác hàng đáng giá cao, vì sao? Bởi lẽ, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi. Một vài ưu điểm về dịch vụ tại Proship.vn có thể kể đến như sau:

Cung cấp đa dạng dịch vụ

Ưu điểm đầu tiên khi tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh của Vận tải Proship.vn chính là sự đa dạng về dịch vụ. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau với các dịch vụ nhỏ đi kèm. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

Qúy khách có thể lựa chọn dịch vụ bốc xếp, giao hàng nhiều điểm tại công ty. Qúy khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ chuyển nhanh, chuyển chậm tùy vào mặt hàng và yêu cầu.

Công ty có độ uy tín cao

Trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, Proship.vn là một trong số ít đơn vị được đánh giá cao về mức độ tin cậy. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về sự đảm bảo an toàn trong hàng hóa.

Chúng tôi cam kết hàng hóa được bốc xếp gọn gàng, tránh va đập, không hỏng dập… Công ty đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ uy tín, giao hàng tận nơi, cam kết không thất lạc, thiếu hụt hàng hóa.

Giá thành vận chuyển ưu đãi

Proship.vn là một trong số những công ty có giá vận chuyển ưu đãi, cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Sử dụng dịch vụ tại công ty bạn sẽ có được giá rẻ hơn từ 5% đến 10% so với mức giá chung.

Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm về vận tải, đội ngũ nhân viên từ tư vấn tới lái xe đều có sự chuyên nghiệp, nhiệt tình. Mọi nhân viên tại công ty đều được đào tạo bài bản, có kỹ thuật lái xe chuẩn, đảm bảo an toàn.

Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ chất lượng, dịch vụ, báo giá…Tất cả giải đáp chi tiết, dễ hiểu nhất và nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho quý khách.

Bảng giá vận chuyển hàng lạnh tại PROSHIP.VN

f:id:dieniatiem95:20210604155305p:plain

Ghi chú:
● Giá trên chưa gồm thuế VAT 10%.
- Hàng hóa chấp nhận gửi :
❖ Hàng đông lạnh cần bảo quản nhiệt độ - 1 đến -18 độ C, như :
- Thịt, cá, thủy hải sản đông lạnh
- Kem, Nước ép
- Trái cây cấp đông : Bơ, sầu riêng, mít lột, xoài xắt lát
- Các thực phẩm, dược phẩm, nguyên phụ liệu cấp đông khác...
❖ Hàng cần giữ mát 0 - 15 độ như :
- Sữa tươi, Sữa chua, Nước ép, Bánh
- Thực phẩm cần bảo quản mát : Xúc xích, Rau, nấm ....
- Trái cây tươi : Xoài, mít, thanh long, bơ, dừa gọt , chuối, … và trái cây nhập khẩu
● Thời gian vận chuyển : 65h từ lúc tàu chạy
● Lịch tàu container lạnh chạy cố định : Tối Thứ 3 và tối thứ 6 hàng tuần (Xem bên dưới )
● Địa điểm giao nhận hàng
❖ Miền nam :
- Ga Sóng Thần : P. An Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương (Giáp TP. Thủ Đức, HCM)
- Kho lạnh Nông Sản CASS, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An
❖ Miền Bắc :
- Ga Đông Anh: Tổ 13, Thị trấn Đông Anh, TP. Hà Nội.
- Kho lạnh Đức Hưng, La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
● Phương tiện vận chuyển: Container Lạnh 40 Feet (40RF)
● Quý khách có nhu cầu nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi vui lòng liên hệ hoặc xem bảng
giá bên dưới , tùy vào địa chỉ xa gần cụ thể mà sẽ có mức giá chính xác)

Quy trình vận chuyển hàng lạnh của Proship

Nhằm mang đến giải pháp dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng, Proship.vn mang đến quy trình làm việc rõ ràng, cụ thể với các bước như sau:

+ Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của Proship.vn sẽ chủ động liên hệ lại, đến tận nơi để kiểm tra hàng hóa, cách đóng gói và tư vấn lựa chọn lịch trình cũng như phương thức vận chuyển phù hợp.

+ Bước 2: Báo giá
Thông qua trọng lượng, kích thước, địa chỉ giao nhận hàng cũng như thời gian yêu cầu vận chuyển để tính giá cước của hàng hóa, chúng tôi sẽ gửi đến quý đối tác bảng báo giá cụ thể và chi tiết. Nếu cả hai bên đồng thuật sẽ tiến hành hợp đồng vận chuyển để cam kết ngày nhận hàng và giao hàng theo đúng quy định pháp luật.

+ Bước 3: Lấy hàng
Công ty sẽ điều xe container lạnh đến lấy hàng tận nơi, sau đó hai bên ký biên bản giao nhận hàng hóa tại nơi nhận.

+ Bước 4: Vận chuyển và giao hàng tận nơi
Trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hóa sẽ luôn được kiểm tra sát sao về chất lượng, nhiệt độ bảo quản và lịch trình nhằm tránh sai sót diễn ra. Nhân viên vận tải sẽ chở hàng hóa đến nơi theo yêu cầu của đơn hàng. Sau đó, cả hai bên ký biên bản giao nhận hàng hoá và tiến hành tháo dỡ hàng nếu có. Cuối cùng là kết thúc hợp đồng theo lô và thanh toán tiền cước phí vận chuyển hàng đông lạnh theo lựa chọn ban đầu.

f:id:dieniatiem95:20210604155350p:plain

Phương thức vận chuyển hàng đông lạnh đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi những giá trị ưu việt mà dịch vụ này mang lại. Thấu hiểu được nhu cầu thị trường, Proship.vn không ngừng cải thiện chuỗi cung ứng lạnh cũng như cho ra đời nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh.

• Hotline: 1900 1247 hoặc 0931 886 2470969 697 2470906 354 247.
• Email: Proship.cooltrans@gmail.com

 

Dịch vụ vận tải hàng hóa của Proship