Dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín - chuyên nghiệp

Chuyên nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi các tỉnh thành trên các nước và quốc tế

Đơn vị cho thuê xe tải tự lái theo tháng giá rẻ tại TPHCM

Khi có nhu cầu sử dụng xe tải để phục vụ quá trình vận chuyển hàng hóa hay chở đồ chuyển nhà, chuyển văn phòng nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã lựa chọn tìm đến các đơn vị cho thuê xe tải giá rẻ thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua xe tải nhằm tiết kiệm chi phí. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay thì nhu cầu thuê xe tải ngày càng phổ biến và không ngừng tăng cao. Ngoài nhu cầu thuê xe tải có tài xế lái xe thì nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty còn có nhu cầu thuê xe tải tự lái. Xuất phát từ thực tế đó, công ty Proship đã triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tự lái theo tháng, theo quý, theo năm,…nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ở khắp các quận huyện ở TPHCM và củng như nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Công ty vận tải Proship có trụ sở tại số 6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Tân Bình, TPHCM. Vận tải Proship chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Để có thể biết bảng giá cho thuê xe tải theo tháng của vận tải Proship, khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại 093 9999 2470901 411 247.

f:id:dieniatiem95:20190816164216j:plain

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tự lái theo tháng

  • Xem xét kỹ lưỡng những điều khoản có trong hợp đồng một cách cẩn thận, bao gồm các thông tin như: Thời gian, nghĩa vụ của khách hàng và bên cung cấp dịch vụ, chi phí, ngày hết hạn,.... Kiểm tra kỹ xe tải và bảo quản giá trị phương tiện kĩ càng.
  • Tùy vào mục đích thuê xe, thuê theo ngày, theo tháng mà lựa chọn loại xe với kích cỡ, trọng lượng để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tham khảo giá và chất lượng xe giữa các nhà cung cấp để đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý và phù hợp với hoàn cảnh của mình.
  • Tìm hiểu kĩ lương về phía công ty/tổ chức cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải để tránh những đáng tiếc rủi ro trong khi làm hợp đồng và thời gian bàn giao xe.
  • Một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển có uy tín hàng đầu là Proship, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng hợp tác từ trước đến nay.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải theo tháng tại Proship

  • Chúng tôi sở hữu dàn xe đời mới - đa dạng trọng tải và chủng loại.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm để linh hoạt trong xử lý tình huống.
  • Chi phí thuê xe tải tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Thủ tục thuê xe - ký hợp đồng nhanh chóng, đơn giản và an toàn.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ bốc xếp, đảm hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học an toàn đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Hệ thống xe đa dạng trọng tải phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng dễ luồn lách trong các hẻm ngõ nhỏ, chạy trong mọi thời điểm, kể cả giờ cấm tại TPHCM.
  • Hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa gọn gàng theo quy trình chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Phục vụ khách hàng bằng chữ tâm và làm việc để giữ tín để tạo cho ra sự an tâm của khách hàng.

f:id:dieniatiem95:20190829163741j:plain

Cách tính bảng giá cho thuê xe tải theo tháng của Proship

Cách tính giá thành cho thuê xe tải theo tháng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại xe tải, trọng tải xe, kích thước xe, quãng đường vận chuyển, thời gian di chuyển, khối lượng hàng hóa cần vận chuyển... Tuy nhiên, công ty vận tải Proship tính bảng giá cho thuê theo tháng theo 3 yếu tố chính là:

Loại xe vận chuyển: Việc tính chi phí thuê xe phụ thuộc vào loại xe, trọng tải xe, kích thước xe. Xe tải có trọng tải càng lớn thì giá cước vận chuyển sẽ càng cao và ngược lại.
Khối lượng hàng hóa: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, có khối lượng lớn thì chi phí thuê xe cũng sẽ tăng.
Quãng đường vận chuyển: Hàng hóa được vận chuyển với quãng đường càng xa thì giá cước thuê xe cũng tăng theo.

Quy trình cho thuê xe tải theo tháng tại Proship


Sau khi theo dõi và ước tính chi phí cho thuê xe tải theo tháng, khách hàng có thể tham khảo quy trình cho thuê xe tải tại vận tải Proship:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng có nhu cầu thuê xe và đã tham khảo qua. Nếu vẫn có nhu cầu hãy gọi điện trực tiếp đến công ty chúng tôi để nhận được tư vấn, hướng dẫn.

Bước 2: Lựa chọn xe phù hợp
Sau khi được tư vấn, khách hàng đến công ty Proship để lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Báo giá chi phí thuê xe
Sau khi lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển, nhân viên công ty sẽ báo giá thuê xe tải cho khách hàng.

Bước 4: Ký hợp đồng thuê xe
Sau khi khách hàng đã đồng ý với giá cước vận tải công ty cung cấp, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 5: Tiến hành nhận xe
Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận xe của mình. Quý khách hàng có thể đến công ty để trực tiếp nhận xe tải.

f:id:dieniatiem95:20190829163758j:plain

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải vận chuyển hàng hóa trong thời gian dài với chi phí hợp lý, hãy nhanh tay liên lạc với Proship qua số hotine 093 9999 247 để được tư vẫn kĩ hơn về dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng thông qua bài viết "đơn vị cho thuê xe tải chở hàng theo tháng giá rẻ tại TPHCM" đã giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của Proship.

Dịch vụ vận tải hàng hóa của Proship